Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Nga Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 57-60

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 490688

 Nghiên cứu xác định các nhân tố và mức độ ảnh hưởng của nó đến ý định mua thực phẩm an toàn của người dân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Mình. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn, gồm: Sự quan tâm sức khỏe và sự sẵn có thực phẩm
  Thói quen sử dụng thực phẩm và truyền thông đại chúng
  Chuẩn mực chủ quan
  và giá thực phẩm an toàn. Trong đó, sự quan tâm sức khỏe và sự sẵn có của thực phẩm là nhân tố có ảnh hưởng mạnh nhất.The study identifies the factors and the extent of its influence on people's intention to buy safe foods in Ho Chi Minh City. Research results show that factors affecting the intention to buy safe food include: Health care and food availability
  Food use and mass media habits
  Subjective standards
  and safe food prices. In particular, health care and the availability of food are the most influential factors.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH