Nghiên cứu nhằm xem xét mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu xe máy Honda, sự hài lòng và truyền miệng tích cực của người tiêu dùng tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp dựa trên việc khảo sát 120 người tiêu dùng đang sinh sống tại thành phố Cao Lãnh với phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích và kiểm định mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với sự hỗ trợ của công cụ SmartSPL3.0. Kết quả cũng cho thấy, có mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận thương hiệu với sự hài lòng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với truyền miệng tích cực.The study aimed to examine the relationship between Honda motorcycle brand value, consumer satisfaction and word of mouth in Cao Lanh city, Dong Thap province based on a survey of 120 consumers living in Cao Lanh city with a convenient sampling method. The study used the method of analyzing and testing linear structure model (SEM) with the support of SmartSPL3.0 tool. The results also show that there is a relationship between brand perception quality with satisfaction and the relationship between satisfaction and positive word of mouth.