Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thiên Lý Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 78-81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490694

Mục tiêu của nghiên cứu này là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Phát triển Nông thôn, Trường Đại học cần Thơ. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ 160 sinh viên đang học tập tại Khoa Phát triển Nông thôn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Khoa là: "Năng lực phục vụ của cán bộ, nhân viên và giảng viên" và "Dịch vụ bổ trợ". Trong đó, "Năng lực phục vụ của cán bộ, nhân viên và giảng viên" có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa.The objective of this study is to identify the factors that affect student satisfaction with the quality of training services at the Department of Rural Development, Can Tho University. Research data was collected from 160 students studying at the Department of Rural Development. Research results show that factors affecting student satisfaction with the quality of the University's training services are: "Service capacity of staff, staff and lecturers" and "support services". In particular, "service capacity of officials, staff and lecturers" has the strongest impact on student satisfaction with the quality of training services at the Faculty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH