Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ FiberVNN của VNPT Bình Phước

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thủy Nguyễn, Minh Hiệp Phước

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.834 Consumer research

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 91-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490698

 Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang - FiberVNN của VNPT Bình Phước. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ FiberVNN của VNPT Bình Phước, bao gồm: (1) Phương tiện hữu hình
  (2) Độ tin cậy
  (3) Độ đáp ứng
  (4) Sự đảm bảo
  (5) Sự cảm thông
  (6) Năng lực phục vụ. Dựa trên kết quả nghiên cứu định lượng, các tác giả đã đề xuất 6 hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ FiberVNN của VNPT Bình Phước.The paper studies the factors affecting customer satisfaction about the quality of fiber optic internet service - FiberVNN of VNPT Binh Phuoc. The research results have identified 6 factors affecting customer satisfaction on FiberVNN service quality of VNPT Binh Phuoc, including: (1) Tangible means
  (2) Reliability
  (3) Response
  (4) Guarantee
  (5) Sympathy
  (6) Service capacity. Based on the results of quantitative research, the authors have proposed 6 governance implications to enhance customer satisfaction about FiberVNN service quality of VNPT Binh Phuoc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH