Ứng dụng mô hình bán hàng đa kênh cho các doanh nghiệp đồ uống Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Ngọc Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 663.6 Nonalcoholic beverages

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 103-106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490701

Bài viết nghiên cứu mô hình bán hàng đa kênh ứng dụng vào các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ uống tại Việt Nam nhằm đưa ra những nhận xét đánh giá về mô hình bán hàng hiện tại của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ uống. Từ đó, đưa ra những khuyến nghị về mô hình bán hàng đa kênh với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ uống tại Việt Nam.The article researches the multi-channel sales model applied to beverage manufacturing and trading enterprises in Vietnam in order to make comments and assessments on the current sales model of beverage manufacturing and trading enterprises. From there, make recommendations on the multi-channel sales model for beverage manufacturers and traders in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH