Nghiên cứu thang đo các khía cạnh của văn hoá tổ chức trong các doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Dạn Cấn, Quang cảnh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.8 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 162-165

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490713

Nghiên cứu này dựa trên thang đo gốc gồm 8 khía cạnh văn hoá của Recardo và Jolly (1997). Kết quả cho thấy, Hành vi lãnh đạo là một khía cạnh của văn hóa tổ chức phù hợp với thực tiễn trong các doanh nghiệp Việt Nam. Kết quả kiểm định thang đo và phân tích nhân tố khám phá cho thấy, 9 khía cạnh của văn hóa tổ chức với 43 tiêu chí quan sát trong doanh nghiệp đều đảm bảo xác thực và tin cậy. Từ đó, nghiên cứu này cung cấp hiểu biết và ứng dụng nghiên cứu văn hóa tổ chức trong doanh nghiệp Việt Nam.This study is based on an original scale of 8 cultural aspects of Recardo and Jolly (1997). The results show that leadership is an aspect of organizational culture consistent with the reality in Vietnamese businesses. The results of the scale testing and discovery factor analysis show that 9 aspects of organizational culture with 43 observation criteria in the enterprise are guaranteed to be authentic and reliable. Since then, this research provides insight and application of organizational culture research in Vietnamese businesses.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH