Thông qua mô hình SEM, nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng cảm nhận và Giá trị cảm nhận của khách hàng trong thị trường nhà ở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giá trị cảm nhận bị ảnh hưởng bởi chất lượng cảm nhận và khuyến mại
Truyền miệng chỉ làm ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận, mà không có ý nghĩa gì đến giá trị cảm nhận khách hàng. Ngoài ra, khác với các lý thuyết trước đây, nghiên cứu này cho thấy, khuyến mại tác động tiêu cực lên chất lượng cảm nhận trong thị trường nhà ở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.Through the SEM model, the study identifies the factors that affect the perceived quality and perceived value of customers in the housing market in Ho Chi Minh City. Research results show that perceived value is affected by perceived quality and promotion
Word of mouth only affects the perceived value, but has no meaning to the value of customer perception. In addition, unlike previous theories, this study shows that promotions have a negative impact on the perceived quality in the housing market in Ho Chi Minh City.