Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận và giá trị cảm nhận của khách hàng trong thị trường nhà ở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phước Nghĩa Huỳnh, Quốc Quân Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 155.94 Influence of community and housing

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 166-169

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490714

 Thông qua mô hình SEM, nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng cảm nhận và Giá trị cảm nhận của khách hàng trong thị trường nhà ở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giá trị cảm nhận bị ảnh hưởng bởi chất lượng cảm nhận và khuyến mại
  Truyền miệng chỉ làm ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận, mà không có ý nghĩa gì đến giá trị cảm nhận khách hàng. Ngoài ra, khác với các lý thuyết trước đây, nghiên cứu này cho thấy, khuyến mại tác động tiêu cực lên chất lượng cảm nhận trong thị trường nhà ở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.Through the SEM model, the study identifies the factors that affect the perceived quality and perceived value of customers in the housing market in Ho Chi Minh City. Research results show that perceived value is affected by perceived quality and promotion
  Word of mouth only affects the perceived value, but has no meaning to the value of customer perception. In addition, unlike previous theories, this study shows that promotions have a negative impact on the perceived quality in the housing market in Ho Chi Minh City.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH