Kết quả khảo sát 389 mẫu với đối tượng chính là chủ doanh nghiệp, quản lý, nhân viên và khách hàng có sử dụng dịch vụ khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thời gian vừa qua cho thấy, các yếu tố: Điều kiện vật chất
Khả năng phục vụ của đơn vị là những yếu tố quan trọng quyết định đến sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ khách sạn của các doanh nghiệp bên cạnh các yếu tố khách quan bên ngoài. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị trong việc hoàn thiện một số các chính sách nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.Survey results of 389 samples with the main subjects of business owners, managers, employees and customers using hotel services in the area of Danang City recently showed that the following factors: material
The service capability of the unit is an important factor determining the satisfaction of using the hotel services of businesses in addition to external factors. From the results of the study, the author gives some suggestions to the administrators in completing a number of policies to further improve the quality of hotel services in the Danang city.