Các yếu tố ảnh hưỏng đến chất lương dịch vụ của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tại TP. Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Tuấn Lê, Lê Nhân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 647.94 Lodging for temporary residents

Thông tin xuất bản: Kinh tế & Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 35-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490745

 Kết quả khảo sát 389 mẫu với đối tượng chính là chủ doanh nghiệp, quản lý, nhân viên và khách hàng có sử dụng dịch vụ khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thời gian vừa qua cho thấy, các yếu tố: Điều kiện vật chất
  Khả năng phục vụ của đơn vị là những yếu tố quan trọng quyết định đến sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ khách sạn của các doanh nghiệp bên cạnh các yếu tố khách quan bên ngoài. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị trong việc hoàn thiện một số các chính sách nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.Survey results of 389 samples with the main subjects of business owners, managers, employees and customers using hotel services in the area of Danang City recently showed that the following factors: material
  The service capability of the unit is an important factor determining the satisfaction of using the hotel services of businesses in addition to external factors. From the results of the study, the author gives some suggestions to the administrators in completing a number of policies to further improve the quality of hotel services in the Danang city.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH