Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham gia Herbalife với tư cách là nhà phân phối: Nghiên cứu khách hàng tại thị trường Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Cường Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59597 Cooking

Thông tin xuất bản: Kinh tế & Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 89-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490758

 Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát với 400 khách hàng ở Hà Nội đang sử dụng sản phẩm của Công ty Herbalife để tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham gia Herbalife với tư cách là nhà phân phối. Kết quả cho thấy, Ý định tham gia vào Công ty Herbalife với tư cách là nhà phân phối phụ thuộc vào 6 nhân tố như sau: Chất lượng của sản phẩm
  Nguồn thu nhập thay thế
  Chính sách hoa hồng
  Chính sách giảm giá sản phẩm
  Ảnh hưởng của xã hội
  Hỗ trợ của người quản lý.The study conducted a survey with 400 customers in Hanoi who are using Herbalife products to find out the factors that influence their intention to join Herbalife as a distributor. The results showed that the intention to join Herbalife Company as a distributor depends on 6 factors as follows: Quality of products
  Alternative sources of income
  Commission policy
  Product discount policy
  Influence of society
  Manager support.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH