Các nhân tố tác động tới sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Duyên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.812 Customer relations

Thông tin xuất bản: Kinh tế & Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 98-101

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490759

Thông qua phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu cho thấy, sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) của các ngân hàng thương mại Việt Nam chịu sự tác động chủ yếu từ cung cách phục vụ, tính đáp ứng tin cậy và phương tiện hữu hình. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy, mức độ hài lòng của nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử có sự khác biệt về giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn và thu nhập.Through quantitative analysis methods, the study shows that customer satisfaction with the quality of e-banking services of Vietnamese commercial banks is mainly affected by the service way, reliable responsiveness, and tangible facilities. In addition, the study also showed that the level of satisfaction of customers using electronic banking services has differences in gender, age, education level and income.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH