Thông qua phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu cho thấy, sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) của các ngân hàng thương mại Việt Nam chịu sự tác động chủ yếu từ cung cách phục vụ, tính đáp ứng tin cậy và phương tiện hữu hình. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy, mức độ hài lòng của nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử có sự khác biệt về giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn và thu nhập.Through quantitative analysis methods, the study shows that customer satisfaction with the quality of e-banking services of Vietnamese commercial banks is mainly affected by the service way, reliable responsiveness, and tangible facilities. In addition, the study also showed that the level of satisfaction of customers using electronic banking services has differences in gender, age, education level and income.