Xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel - hiệu quả của chiến lược xúc tiến hỗn hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 327.597 International relations

Thông tin xuất bản: Kinh tế & Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 102-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490760

Bài viết đánh giá hiệu quả của chiến lược xúc tiến hỗn hợp tác động đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel thông qua quá trình điều tra khảo sát được thực hiện từ tháng 03- 05/2018 đối với 450 khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm của Viettel trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết quả cho thấy, chiến lược xúc tiến hỗn hợp là một trong những công cụ giúp Viettel xâm nhập thị trường mới, duy trì thị phần, cải thiện doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo điều kiện cho hoạt động phân phối, thiết lập tình cảm với khách hàng của doanh nghiệp.The article assesses the effectiveness of the mixed promotion strategy affecting Viettel brand building and development through the survey process conducted from May 3, 2018 to 450 customers who have and are using Viettel products in Hanoi city. The results show that the mixed promotion strategy is one of the tools that helps Viettel penetrate new markets, maintain market share, improve revenue and profit for businesses, facilitate distribution activities, establish affection with the business's customers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH