Đổi mới hoạt động marketing để phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh tại các làng nghề của VPBank Chi nhánh Bắc Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nghĩa Phong Nguyễn, Đình Chiến Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 327.597 International relations

Thông tin xuất bản: Kinh tế & Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 112-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490763

Bài viết dựa trên phản hồi của 234 hộ kinh doanh làng nghề đang vay vốn của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Chi nhánh Bắc Ninh (sau đây gọi tắt là Chi nhánh) về các công cụ marketing đang áp dụng tại Chi nhánh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, hoạt động marketing đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh tại các làng nghề của Chi nhánh. Từ đó, bài viết đề xuất một số khuyến nghị nhằm đổi mới hoạt động marketing cho Chi nhánhThe article is based on the feedback of 234 business households that are borrowing loans from Vietnam Prosperity Bank (VPBank) and Bac Ninh Branch (hereinafter referred to as Branch for short) about the marketing tools currently applied at the Branch. The research results show that marketing activities play an important role in the development of lending services to business households in the trade villages of the Branch. From there, the article proposes a number of recommendations to renew marketing activities for the Branch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH