Sự ra đời của dịch vụ Internet Banking đã làm thay đổi mối quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng. Thông qua Internet Banking thì những rào cản hay giới hạn về không gian, về thời gian đã được phả vỡ. Nếu như trước đây, khi cần giao dịch với ngân hàng thì khách hàng phải đến tận kênh phân phối của ngân hàng (Hội sở, Sở giao dịch, Chi nhánh, Phòng giao dịch, Điểm giao dịch) nhưng từ khi cỏ Internet Banking ra đời thì khách hàng có thể giao dịch với ngân hàng ngay tại nơi làm việc, tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu có kết nối Internet.The advent of Internet Banking has changed the relationship between customers and banks. Through Internet Banking, the barriers or limits of space and time have been broken. In the past, when customers needed to do transactions with banks, customers had to come to the bank's distribution channel (Head Office, Transaction Offices, Branches, Transaction Offices, Transaction Offices) but since Internet Banking was launched, customers can transact with the bank right at work, at home or anywhere with an Internet connection.