At present, when competition strategies made by commercial banks target at "service quality", the service improvement becomes a concern of the bank managers. Service quality means satisfying the interests of customers and it is an important factor of the bank sustainable development. This study focuses on customer satisfaction toward services provided by Techcombank by means of BANKSERV model and multiple linear regressions. Thereby, the authors provide measures to improve the service quality of Techcombank.Ngày nay, khi chiến lược cạnh tranh của các ngân hàng đang hướng đến "chất lượng dịch vụ" thì nâng cao chất lượng dịch vụ là điều mà các cấp quản lý ngân hàng cần quan tâm hàng đẩy mạnh. Chất lượng dịch vụ đồng nghĩa với việc đáp ứng các quyền lợi, thoả mãn nhu cầu của khách hàng và là yếu tố quan trọng để các ngân hàng phát triển bền vững. Nghiên cứu tập trung vào sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Techcombank thông qua mô hình BANKSERV và được phân tích bằng phương pháp hồi quy tuyến tính bội, qua đó, đề xuất và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Techcombank.