Phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank Chi nhánh Bắc Kạn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.1 Banks

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2018

Mô tả vật lý: 132-134

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490842

Each bank has its own strategy to dominate the market and develop its card services. However, there are questions set out during the process: Is the strong growth of the card service market in the past years "over heated"? Does the card service development have quantity and quality balance? The paper analyzes the development of card services at Agribank Bac Kan and recommends measures to develop card services provided by the bank.Mỗi ngân hàng có những chiến lược riêng để chiếm lĩnh thị trường và phát triển thương hiệu dịch vụ thẻ cùa mình. Tuy nhiên, trong quá trình đó luôn có vấn đề đặt ra là: Liệu sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường thẻ những năm qua có quá "nóng" không? Thực chất sự phát triển dịch vụ thẻ có đạt được cân bằng giữa số lượng và chất lượng không?... Bài viết phân tích tình hình phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Bắc Kạn (Agribank Bắc Kạn) và đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH