Xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel - những thành công và tồn tại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 379.597 Public policy issues in education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán, 2018

Mô tả vật lý: 43-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490859

Năm 2017 ghi nhận dấu ấn mạnh mẽ của Viettel trên bản đồ viễn thông, đứng trong top 30 doanh nghiệp viễn thông lớn nhất thế giới, đứng thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á. Viettel đã khẳng định vai trò Tập đoàn kinh tế hùng mạnh của đất nước. Trong những năm qua, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh rất thành công trên nhiều lĩnh vực như: viễn thông, công nghệ thông tín, thiết bị quân sự... và thành công nhất phải kể đến thương hiệu viễn thông. Với chiến lược khác biệt hóa và triết lý 5Any (Anywhere, anytime, anybody, anyprice, anyapplication), thương hiệu Viettel đã mang dấu ấn người Việt đến với khách hàng trong nước và quốc tế. Sự thành công của thưong hiệu Viettel có sự đóng góp rất lớn của dịch vụ di động. Mạng di động Viettel xuất hiện năm 2004 đã góp phần "bình dân hóa" dịch vụ di động, phá vỡ thế độc quyền của Mobifone và Vinaphone, mang lại những lợi ích to lớn cho người dân và sự phát triển kinh tế đất nước. Với chiến lược cơ sở hạ tầng đi trước, kinh doanh theo sau Viettel đã tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh bằng các yếu tố vùng phủ rộng, sóng khỏe, giá rẻ, các gói cước đa dạng phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng, mạng di động viettel đã trở thành thương hiệu đưọc nhiều khách hàng lựa chọn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH