Ứng dụng marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp Việt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Thảo Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 285-289

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490880

Bài viết đánh giá một cách khái quát về vai trò, khả năng ứng đụng marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp. Một số giải pháp và đề xuất được nêu ra nhằm thúc đẩy ứng dụng marketing trực tiếp vào kinh doanh tại Việt Nam, giảm bớt chi phí, tăng khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế dưới áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường chung "một thế giới".The article gives an overview of the role and applicability of direct marketing in businesses. A number of solutions and proposals are raised to promote direct marketing application to business in Vietnam, reduce costs, increase the competitiveness of Vietnamese businesses in the domestic market as well as in the international market under the increasingly fierce competition of the "one world" general market.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH