Một số giải pháp ứng dụng digital marketing trong các cơ sở giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.28 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 111-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490883

Digital marketing đã mở ra một kênh quảng bá mạnh mẽ cho các cơ sở giáo dục ứng dụng marketing trực tuyến hiệu quả với chi phí hợp lý hơn so với các kênh tiếp thị truyền thống khác. Công cụ marketing trực tuyến này không chỉ đảm bảo các tổ chức tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu mà còn tăng khả năng phát triển thương hiệu và tối ưu hóa doanh số, thực sự phát huy hiệu quả với các lĩnh vực kinh doanh có ngân sách đầu tư hạn chế (Kannan & Li, 2017) như dịch vụ giáo dục. Vì vậy, nghiên cứu sẽ đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị và ứng dụng digital marketing của các cơ sở giáo dục nhằm thu hút ngựời học và hổ trợ công tác tuyển sinh.Digital marketing has opened a strong marketing channel for educational institutions to apply online marketing effectively with more reasonable costs than other traditional marketing channels. This online marketing tool not only ensures organizations reach the right target customers, but also increases the ability to develop brands and optimize sales, effectively promoting the business with the banking sector. Limited investment policies (Kannan & Li, 2017) such as educational services. Therefore, the study will propose some recommendations to improve the efficiency of governance and digital marketing application of educational institutions to attract learners and support enrollment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH