Digital marketing đã mở ra một kênh quảng bá mạnh mẽ cho các cơ sở giáo dục ứng dụng marketing trực tuyến hiệu quả với chi phí hợp lý hơn so với các kênh tiếp thị truyền thống khác. Công cụ marketing trực tuyến này không chỉ đảm bảo các tổ chức tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu mà còn tăng khả năng phát triển thương hiệu và tối ưu hóa doanh số, thực sự phát huy hiệu quả với các lĩnh vực kinh doanh có ngân sách đầu tư hạn chế (Kannan & Li, 2017) như dịch vụ giáo dục. Vì vậy, nghiên cứu sẽ đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị và ứng dụng digital marketing của các cơ sở giáo dục nhằm thu hút ngựời học và hổ trợ công tác tuyển sinh.Digital marketing has opened a strong marketing channel for educational institutions to apply online marketing effectively with more reasonable costs than other traditional marketing channels. This online marketing tool not only ensures organizations reach the right target customers, but also increases the ability to develop brands and optimize sales, effectively promoting the business with the banking sector. Limited investment policies (Kannan & Li, 2017) such as educational services. Therefore, the study will propose some recommendations to improve the efficiency of governance and digital marketing application of educational institutions to attract learners and support enrollment.