Cơ chế lan tỏa tin đồng trong không gian bán công cộng: nghiên cứu trường hợp quán cà phê ở Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Oanh Lữ, Quý Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 027.9 General libraries, archives, information centers

Thông tin xuất bản: Xã hội học, 2018

Mô tả vật lý: 37-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490925

Dựa trên số liệu khảo sát chọn mẫu 900 người ở Hà Nội từ tháng 10/2017 đến tháng 3/2018, bài viết phân tích cơ chế lan tỏa tin đồn trong không gian bán công cộng quán cà phê. Kết quả cho thấy, tin đồn không chỉ dừng lại theo ba quy luật truyền tải chính là nhấn mạnh độ nghiêm trọng của tin (sharpening), giản lược chi tiết nội dung (leveling), nhận định thông tin
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH