Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên chuyên ngành ngoại ngữ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tấn Hội Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.65 Foreign languages and bilingual instruction

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 195-197

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 490929

Đổi mới phương thức đào tạo theo định hướng tăng cường sự trải nghiệm và phát huy tính sáng tạo cho sinh viên hiện nay có một vị trí khá quan trọng. Giảng viên có thể hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo của người học nhằm giúp các em vận dụng tốt hơn nữa khả năng của bản thân. Việc kinh qua thực tế, tìm ra cái mới cũng chính là cơ hội giúp cho các em quan sát, suy nghĩ và tích cực tham gia nghiên cứu, tìm ra những giải pháp mới, hình thành những kĩ năng sống và năng lực cần thiết cho công việc trong tương lai. Tuy nhiên, để làm được điều này đòi hỏi sự nỗ lực không chỉ của các em mà còn là sự hỗ trợ tận tình của người dạy. Bài viết đề xuất một số gợi ý thông qua kết quả khảo sát thực tế giảng dạy và nhu cầu trải nghiệm của sinh viên ngành ngoại ngữ ở một số trường đại học.Innovating training-oriented methods to enhance the experience and promote creativity for students now have an important position. Teachers can realize learners' creative ideas to help them better use their abilities. Experiencing reality, finding new things is also an opportunity for students to observe, think and actively participate in research, find new solutions, form the necessary life skills and competencies for future work. However, doing this requires effort not only from the students but also the enthusiastic support of the teachers. The paper proposes some suggestions through the results of a practical teaching survey and the experience needs of foreign language students at some universities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH