Phát triển thương mại điện tử quốc tế tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Nguyên Đoàn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.84 Export marketing

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 114-117

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490937

International e-commerce includes buying and selling goods and products through online shops between different countries, bringing convenience to both buyers and sellers. Buyers only need to visit major e-commerce sites such as Amazon, Ebay, Alibaba ..., anyone can access billions of products from countless suppliers around the world. Sellers can connect with customers, find markets and increase export sales through posting on international e-commerce sites. This article analyzes the development of the international e-commerce market in Vietnam, the difficulties and proposes some solutions.Thương mại điện tử quốc tế bao gồm việc mua bán hàng hóa, sản phẩm thông qua các cửa hàng trực tuyến giữa các quốc gia khác nhau, mang lại sự tiện lợi cho cả người mua và người bán. Người mua chỉ cần truy cập vào các trang thương mại điện tử lớn như Amazon, Ebay, Alibaba..., bất kì ai cũng có thế tiếp cận với hàng tỷ sản phẩm từ vô số nhà cung cấp trên toàn thế giới. Còn người bán có thể kết nối với khách hàng, tìm thị trường và gia tăng doanh thu xuất khẩu thông qua việc đăng bán trên các trang thương mại điện tử quốc tế. Bài viết này phân tích tình hình phát triển thị trường thương mại điện tử quốc tê tại Việt Nam, những khó khăn và đề xuất một số giải pháp khắc phục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH