Một số giải pháp phát triển thương hiệu nước mắm Phan Thiết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 241-246

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490977

 Nghiên cứu thực trạng thị trường nước mắm cho thấy: các cơ sở nước mắm hiện nay đưực sản xuất theo phương pháp truyền thống, tại các làng nghề, đa số hoạt động manh mún và đang gặp nhiều khó khăn. Giải pháp đề xuất nhằm phát triển thương hiệu nước mắm Phan Thiết được đặt ra trên cơ sở phân tích giá trị cốt lõi của thương hiệu, bề dày lịch sử, phương pháp sản xuất đặc thù của nước mắm Phan Thiết
  vận dụng marketing địa phương, trên cơ sở nắm bắt xu thế tiêu dùng sạch, xanh, sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, khai thác sử dụng chỉ dẫn địa lý được bảo hộ, tạo nên sức mạnh cộng đồng để bảo vệ thương hiệu, giúp người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm sản xuất từ tự nhiên và có kiểm soát trong chuỗi cung ứng nước mắm an toàn.Researching the situation of the fish sauce market shows that: fish sauce establishments are now produced by traditional methods, in craft villages, most of them are fragmented and are facing many difficulties. The proposed solution to develop the Phan Thiet fish sauce brand is based on the analysis of the brand's core values, history, and specific production methods of Phan Thiet fish sauce
  Applying local marketing, based on grasping the trend of clean, green consumption, products of natural origin, exploiting and using protected geographical indications, creating community strength to protect the brand, helping consumers identify products made from nature and controlled in the safe fish sauce supply chain.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH