Đánh giá trong dạy học qua đề án ở bộ môn tiếng Trung Quốc, Khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Hạnh Nông, Thị Tuyết Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 895.91 Tai literatures Thai (Siamese) literature

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 85-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491000

Phân tích hiện trạng hoạt động đánh giá đối với các học phần dạy học qua đề án tại bộ môn tiếng Trung Quốc, khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên. Đồng thời có sự đối sánh về kết quả đánh giá các học phần dạy học qua đề án trong sự tương quan với kết quả các học phần khác nhằm mục đích khẳng định cũng như giúp giảng viên nhận thức sâu sắc hơn vai trò của hoạt động đánh giá, tổng hợp và đưa ra đề xuất nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng của hoạt động đánh giá trong dạy học qua đề án để phù hợp với mục tiêu học phần cũng như phù hợp với đặc thù sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Quốc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH