Vai trò của hoạt động giàn giáo trong việc làm tăng khả năng đọc hiểu tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lý Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.47 Reading comprehension strategies

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 97-102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491001

Cho tới nay hoạt động giàn giáo vẫn được coi là một công cụ để hỗ trợ việc đọc hiểu tiếng Anh của sinh viên. Giàn giáo là một quá trình, mà qua đó người dạy giúp đỡ người học phát triển vùng tư duy cần thiết. Hiện nay hoạt động giàn giáo vẫn đang được áp dụng để dạy tiếng Anh cho sinh viên tại các trường đại học và cao đẳng. Hoạt động này đã làm tăng khả năng đọc hiểu tiếng Anh cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH