Quản lý bán hàng đa kênh với giải pháp công nghệ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Thanh Nguyễn, Thị Thanh Hương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 381.1 Marketing channels

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 361-366

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491013

Phương thức bán lẻ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay đang thay đổi cùng vói sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và các thiết bị di động. Omnichannel - bán hàng đa kênh là khái niệm mới xuất hiện trong thời gian gần đây và tạo ra một xu hướng bán lẻ hiện đại, tiện lợi. Điều đó tạo ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đi cùng nhiều thách thức mà các doanh nghiệp phải tìm cách đương đầu. Bài viết tập trung vào các giải pháp về mặt công nghệ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong bán hàng đa kênh.The retail mode of small and medium enterprises in Vietnam is changing with the strong development of social networks and mobile devices. Omnichannel - multi-channel sales is a recent concept that has created a modern and convenient retail trend. That creates many opportunities, but also comes with many challenges that businesses must find ways to cope. The paper focuses on technology solutions to support businesses in multi-channel sales.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH