Đổi mới công tác đảm bảo chất lượng tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong giai đoạn hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Như Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.7 Education, research, related topics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Kỹ thuật - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 93-100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491083

 Đảm bảo chất lượng là sự cải tiến liên tục, có hệ thống, có cấu trúc đến chất lượng trong việc duy trì và nâng cao chất lượng. Hệ thống đảm bảo chất lượng bao gồm 02 yếu tố: Đảm bảo chất lượng bên trong và đảm bảo chất lượng bên ngoài. Đảm bảo chất lượng bên ngoài đề cập đến hệ thống đảm bảo chất lượng được vận hành bởi các tổ chức ở bên ngoài các cơ sở giáo dục (ví dụ như các tổ chức chính phủ hoặc các cơ quan kiểm định). Đảm bảo chất lượng bên trong đề cập đến hệ thống đảm bảo chất lượng được thiết lập và vận hành bởi chính các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Nói cách khác, cơ sở giảo dục nghề nghiệp đóng vai trò chính trong hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong. Để xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong, mỗi cơ sở giáo dục nghề nghiệp cần tuyên bố mục tiêu chất lượng, lựa chọn các chỉ số thực hiện/hoạt động
  bổ sung mục tiêu chất lượng và chỉ số hoạt động bên ngoài
  lựa chọn các công cụ mà cơ sở giáo dục nghề nghiệp sử dụng để thu thập thông tin và xác định các đơn vị đo lường
  xây dựng các kết quả mục tiêu
  lập kế hoạch thực hiện cho hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
  mô tả mọi hành động sẽ được thực hiện, ai chịu trách nhiệm, đo lường cái gì
  đo lường, phân tích kết quả và đề xuất điều chỉnh nếu cần thiết
  thường xuyên xem xét lại hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH