Tầm quan trọng của thương mại điện tử đối với doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Linh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 380 Commerce, communications, transportation

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 118-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491098

E-commerce is growing strongly, which is an indispensable part of business activities worldwide. The scale of Vietnam's e-commerce market with a modest starting point, about 4 billion USD in 2015, but growing quite quickly and steadily in 2016, 2017, 2018, if continued to increase. If the growth rate is 30% / year, the market is estimated to reach 13 billion USD in 2020. With such a fast and stable growth, combined with the trend of shifting consumer shopping habits, it can be affirmed. E-commerce will increasingly dominate the more important position for businesses. The article outlines the benefits of businesses when participating in the e-commerce market and the outstanding trends of businesses when developing the current e-commerce model.Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, là một phần không thể thiếu trong hoạt động của doanh nghiệp trên toàn thế giới. Quy mô thị trường thương mại điện tử của Việt Nam với xuất phát điểm khá khiêm tốn, khoảng 4 tỷ USD vào năm 2015, nhưng tăng trưởng khá nhanh và ổn định trong những năm 2016, 2017, 2018, nếu tiếp tục giữ mức tăng trưởng 30%/năm thì thị trường ước tính đạt 13 tỷ USD vào năm 2020. Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định như vậy, kết hợp với xu hướng chuyển dịch thói quen mua sắm của người tiêu dùng, có thể khẳng định thương mại điện tử sẽ ngày càng chiếm lĩnh những vị thế quan trọng hơn đối với các doanh nghiệp. Bài viết khái quát những lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia thị trường thương mại điện tử và những xu hướng nổi bật của các doanh nghiệp khi phát triển mô hình thương mại điện tử hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH