Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh và đổi mới mô hình tăng trưởng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 327.597 International relations

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2018

Mô tả vật lý: 74-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491155

Áp lực cạnh tranh trên thị trường nội địa buộc doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam phải thay đổi để tồn tại. Chủ trương của Đảng và Nhà nước đã chỉ rõ đường lối đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, phát triển doanh nghiệp theo hướng tăng cường ứng dụng công nghệ. Vì vậy, bài viết nghiên cứu, đánh giá cơ hội và thách thức, đề xuất giải pháp, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam dựa trên công nghệ thông tin và thương mại điện tử.Competitive pressure on the domestic market forces Vietnamese retail businesses to change to survive. The policy of the Party and the State has clearly indicated the innovation of growth model, improving national competitiveness, developing enterprises in the direction of increasing technology application. Therefore, the research paper, assessing opportunities and challenges, propose solutions to improve the competitiveness of Vietnamese retail businesses based on information technology and e-commerce.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH