Phân tích thực trạng sự hài lòng của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Bình Thái

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kha Mau Lý

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362.11 Hospitals and related institutions

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2018

Mô tả vật lý: 204-210

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491175

 In recent years, the type of polyclinic has been growing to meet the needs of medical examination, treatment and healthcare for people. Patient input also plays a major role in the design of procedures, as well as improving the quality of medical services. In this article, the author analyzes the situation of patient satisfaction with the quality of medical examination and treatment services at Binh Thai General Clinic, including 5 components: (1) Ingredients of tangible vehicles
  (2) Components of Trust
  (3) Ingredient Response
  (4) Ingredients Empathy
  (5) Composition of Guarantee.Những năm gần đây, loại hình phòng khám đa khoa ngày càng phát triển đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân. Ý kiến của bệnh nhân cũng đóng một vai trò lớn trong việc thiết kế các quy trình, cũng như nâng cao chất lượng của dịch vụ khám, chữa bệnh. Trong bài viết này, tác giả phân tích thực trạng sự hài lòng của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Bình Thái, gồm 5 thành phần: (1) Thành phần phương tiện Hữu hình
  (2) Thành phần Tin cậy
  (3) Thành phần Đáp ứng
  (4) Thành phần Sự đồng cảm
  (5) Thành phần Sự đảm bảo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH