Cấu trúc thị trường tiêu thụ và hệ thống phân phối gạo tỉnh Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trâm Anh Nguyễn, Công Thành Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 306.34 Systems of production and exchange

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2018

Mô tả vật lý: 295-301

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491185

Nghiên cứu khảo sát các tác nhân tham gia thị trường phân phối sản phẩm lúa gạo tỉnh Kiên Giang. Kết quả cho thấy cấu trúc thị trường gồm 05 tác nhân với kênh phân phối dài và phức tạp ảnh hưởng đến quá trình tạo thành sản phẩm gạo có chất lượng cao, cũng như việc chưa quan tâm đến những thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng trong nước có thể ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh sản phẩm gạo nội địa sản xuất tại tỉnh Kiên Giang so với gạo nhập khẩu. Việc khuyến nghị cho các công ty kinh doanh lương thực nên rút ngắn chuỗi cung ứng, kết hợp chiến lược marketing và dịch vụ bán hàng phù hợp sẽ góp phần cải thiện khả năng cạnh tranh sản phẩm gạo nội địa tại tỉnh Kiên Giang.Studying and surveying agents participating in the rice product distribution market of Kien Giang province. The results show that a five-factor market structure with a long and complex distribution channel affects the process of creating high-quality rice products, as well as the lack of attention to changes in human needs. Domestic consumption may affect the competitiveness of domestic rice products produced in Kien Giang province compared with imported rice. The recommendations for food trading companies to shorten the supply chain, combining marketing strategies and appropriate sales services will contribute to improve the competitiveness of domestic rice products in Kien Giang province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH