Đề xuất giải pháp thúc đẩy vận dụng quan hệ công chúng trong các doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Hạnh Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 659.2 Public relations

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2018

Mô tả vật lý: 302-307

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491186

Public Relations (PR) appears in Vietnam as an indispensable need in the context of the economy is deeply integrated with the world economy. Along with the introduction of professional PR companies, PR activities are also interested in investing and growing by Vietnamese enterprises. However, using PR regularly and considering PR as an effective tool in supporting marketing solutions is not always known by every business.Quan hệ công chúng (Public Relations-PR) xuất hiện ở Việt Nam như một nhu cầu tất yếu trong bối cảnh nền kinh tế đang hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới. Cùng với sự ra đời của các công ty PR chuyên nghiệp, hoạt động PR cũng được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đầu tư và ngày càng phát triển. Tuy nhiên, sử dụng thường xuyên hoạt động PR và xem PR như một cộng cụ hiệu quả trong việc hỗ trợ các giải pháp tiếp thị thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách thực hiện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH