Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở các khu nghỉ dưỡng 4 - 5 sao tại Phú Quốc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quan Việt Phan, Văn Toàn Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.4791597 Secondary industries and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2018

Mô tả vật lý: 326-331

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491189

Hoạt động du lịch ngày nay đang trở thành nhu cầu phổ biến ở tất cả các quốc gia trên toàn cầu. Hoạt động này mang lại cho bản thân người đi du lịch những giá trị lớn về mặt tinh thần, giúp tăng cường sự hiểu biết và nhận thức, gia tăng sự khám phá, trải nghiệm thú vị trong cuộc sống, tạo sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như tái tạo sức lao động. Bên cạnh đó, hoạt động này mang lại cho quốc gia, điểm đến một nguồn thu đáng kể góp phần phát triển kinh tế xã hội của một nước, một địa phương. Từ những vấn đề nêu trên cùng với bản thân tác giả là người đang làm công tác điều hành nhiều năm trong các khu nghỉ dưỡng, nên việc thực hiện nghiên cứu đề tài này là cần thiết, giúp bản thân hiểu rõ hơn để ứng dụng cho đơn vị đang công tác của mình thông qua bằng chứng thực tiễn, khoa học từ kết quả nghiên cứu. Tác giả đã lựa chọn và nghiên cứu "Phân tích các nhân tô ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở các khu nghỉ dưỡng 4-5 sao tại Phú Quốc".Tourism activities today are becoming popular demand in all countries around the globe. This activity gives travelers a great spiritual value, helps to increase understanding and awareness, increase discoveries, interesting experiences in life, create a balance of psychological as well as labor regeneration. In addition, this activity brings the country and destination a significant source of revenue, contributing to the socio-economic development of a country and a locality. From the above issues along with the author who has been doing many years of operating in resorts, it is necessary to conduct research on this topic, help himself better understand the application for their working units through practical and scientific evidence from the research results. The author has selected and researched "Analysis of the employees affecting tourist satisfaction on the quality of tourism services in 4-5 star resorts in Phu Quoc".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH