Phát triển năng lực đánh giá cho giáo viên tiểu học trong đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh theo hướng tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Bản Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.18 Elementary education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 2018

Mô tả vật lý: 45485

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491225

 From the current status of educational evaluation capacity of primary teachers, the article points out the strengths and weaknesses of educational evaluation capacity and proposes measures to develop the educational evaluation capacity for teachers such as: increase awareness of assessment science
  training, fostering, exchanging experiences on assessing primary school pupils after each learning period
  typical teaching of Vietnamese subjects through learning situations.Từ thực trạng năng lực đánh giá giáo dục của giáo viên tiểu học, bài báo chỉ ra những điểm mạnh và yếu về năng lực đánh giá giáo dục và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực đánh giá giáo dục cho giáo viên như: tăng cường nhận thức về khoa học đánh giá
  tập huấn bồi dưỡng, trao đổi, rút kinh nghiệm về đánh giá học sinh tiểu học sau mỗi giai đoạn học
  bằng đặc trưng dạy học môn Tiếng Việt thông qua các tình huống học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH