Tác động của tính cách thương hiệụ đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp máy tính bảng tại thị trường thành phố Long Xuyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bạch Nhật Nguyễn Hồ, Thuỳ Trang Thị

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.827 Use of brands and trademarks

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 2018

Mô tả vật lý: 27-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491229

Nghiên cứu đặt ra hai mục tiêu cơ bản: thứ nhất là xác định các nhân tố tính cách thương hiệu động đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu máy tính bảng, thứ hai là xác định mức độ tác động của những nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu máy tính bảng tại thành phố Long Xuyên. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 250 người dân có sử dụng máy tính bảng tại thành phố Long Xuyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 yếu tố có tác động cùng chiều đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu gồm: (1) sự gắn kết thương hiệu, (2) giá trị tự thể hiện, (3) sự lôi cuốn của tính cách thương hiệu. Trong đó, thành phần giá trị tự thể hiện có ảnh hưởng lớn nhất.The study sets out two basic goals: the first is to identify the brand personality factors that impact customer loyalty on the tablet brand, the second is to determine the impact of the individual brand. brand personality factor to customer loyalty for tablet brand in Long Xuyen city. The study conducted a survey of 250 people using a tablet computer in Long Xuyen city. The research results show that there are 3 factors that have the same impact on customer loyalty with the brand: (1) brand cohesion, (2) self-expression value, (3) manipulation book of brand personalities. In particular, the component of self-expression has the greatest influence.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH