Quy trình thiết kế hệ thống bài tập chắp ghép nhằm phát triển khả năng định hướng không gian trong hoạt động tạo hình cho trẻ 5-6 tuổi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Trang Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 516.5 Projective geometry

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 2018

Mô tả vật lý: 111-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491244

Khả năng định hướng không gian có vai trò quan trọng đối với các hoạt động vui chơi, học tập của trẻ mầm non. Đặc biệt, trong hoạt động tạo hình, nếu trẻ có khả năng định hướng không gian tốt sẽ giúp nâng cao tính thẩm mĩ của sản phẩm. Việc phát triển khả năng định hướng không gian cần bắt đầu từ không gian ba chiều và bằng chính hoạt động tay - mắt của trẻ. Do đó, sử dụng các bài tập chắp ghép - một dạng bài tập tạo hình tổng hợp - để phát triển khả năng này là con đường vô cùng thuận lợi. Bài viết giới thiệu quy trình thiết kế hệ thống bài tập chắp ghép nhằm phát triển khả năng định hướng không gian cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non.The ability to orient space plays an important role in play and learning activities of preschool children. Especially in shaping activities, if the child has good spatial orientation ability, it will help improve the aesthetics of the product. Developing spatial orientation needs to start from three-dimensional space and by means of the child's hand-eye operation. Therefore, using compound exercises - a form of composite shaping exercises - to develop this ability is an extremely convenient path. The paper introduces the process of designing a piecing system to develop spatial orientation for children aged 5-6 in preschool.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH