Xác định, đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua phần mềm kế toán Misa ở các doanh nghiệp khu vực TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, đo lường khả năng khách hàng chọn mua phần mềm kế toán Misa, thông qua phương pháp nghiên cứu định lượng với 102 mẫu được thu thập doanh nghiệp với mô hình quy nhị phân Binary Logistics. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba nhân tố tác động đến quyết định chọn mua phần mềm kế toán Misa là: tính năng và giá
Chi phí khi sử dụng
khả năng đáp ứng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đưa ra khuyến nghị cho các nhà quản trị Công ty Cổ phần Misa các giải pháp nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, đồng thời thu hút lượng khách hàng tiềm năng sử dụng phần mềm kế toán Misa ngày càng nhiều hơn.