Văn hóa xe hơi và một số tác động đến xã hội Mỹ thời kỳ hậu Chiến tranh thế giới Thứ Hai (1945-1960)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hằng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 709.045 Historical, geographic, persons treatment of fine and decorative arts

Thông tin xuất bản: Châu Mỹ ngày nay, 2018

Mô tả vật lý: 50-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491382

In the 1920s, the appearance of simple T-models of Ford cars changed the American landscape, erasing the image of the world, 1945-1960, the development of the "car culture" background has changed American minds and lifestyles and is particularly attractive to young people. Car is not only a symbol of success, social status, but also fashion and personal style. Great demand for cars was one of the important factors promoting the development of American consumer society during this period.Nếu như trong thập niên 1920, sự xuất hiện của những chiếc xe hơi đơn giản theo mô hình T model của hàng Ford đã làm thay đổi cảnh quan nước Mỹ, xóa bỏ hình ảnh thế giới, 1945-1960, sự phát triển của nền "văn hóa xe hơi " đã làm thay đổi tư duy, lối sống của người Mỹ và đặc biệt có sức hút đối với giới trẻ. Xe hơi không chỉ là biểu tượng cho thành công, địa vị xã hội, mà còn là thời trang và phong cách cá nhân. Nhu cầu lớn về xe hơi là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội tiêu dùng Mỹ trong thời kỳ này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH