Nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của khoa Kế toán - Kiểm toán, Đại học Tài chính - Marketing. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ 250 sinh viên theo phương pháp phân tầng ngẫu nhiên. Nghiên cứu sử dụng mô hình HEDPERF và phương pháp EFA để đo lường sự hài lòng của sinh viên. Thang đo được sử dụng trong nghiên cứu là thang đo Likert năm mức độ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa bao gồm: hoạt động chuyên môn
hoạt động ngoài chuyên môn, uy tín, cung cấp thông tin. Ngoài ra, thông qua kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đề xuất một số hàm ý, chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào trạo của khoa Kế toán - Kiểm toán, Đại học Tài chính - Marketing.