Đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Tài chính - Marketing

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thảo Nghi Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán, 2018

Mô tả vật lý: 85-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491439

 Nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của khoa Kế toán - Kiểm toán, Đại học Tài chính - Marketing. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ 250 sinh viên theo phương pháp phân tầng ngẫu nhiên. Nghiên cứu sử dụng mô hình HEDPERF và phương pháp EFA để đo lường sự hài lòng của sinh viên. Thang đo được sử dụng trong nghiên cứu là thang đo Likert năm mức độ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa bao gồm: hoạt động chuyên môn
  hoạt động ngoài chuyên môn, uy tín, cung cấp thông tin. Ngoài ra, thông qua kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đề xuất một số hàm ý, chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào trạo của khoa Kế toán - Kiểm toán, Đại học Tài chính - Marketing.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH