Vấn đề tự học của sinh viên trong hệ chế tín chỉ: thực trạng và giải pháp (trường hợp sinh viên khoa ngữ văn Trung Quốc)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Hoa Cao, Thị Thu Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.18 Languages of East and Southeast Asia Sino-Tibetan languages

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ và Đời sống, 2018

Mô tả vật lý: 79-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491506

Giáo dục của Việt Nam đã bắt đầu chuyển sang quan điểm "lấy người học làm trung tâm" được hơn một thập kỉ. Có thể thấy quan điểm này càng ngày càng được được đánh giá cao hơn, đặc biệt kể từ khi các trường đại học ở Việt Nam chuyển sang học chế tín chỉ. Bài viết này tìm hiểu thực trạng và đưa ra giải pháp đối với việc tự học tín chỉ của sinh viên Khoa ngữ văn Trung Quốc, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.Vietnam's education has begun to shift to a "learner centered" viewpoint for more than a decade. It can be seen that this view has become more and more appreciated, especially since Vietnamese universities turned to credit. This paper explores the current situation and provides solutions to self-study credits of Chinese Language Arts students, University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Ho Chi Minh City.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH