Thực trạng và giải pháp để nâng cao chất lượng học tập mô tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông - Đại học Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Thoa Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.198 Higher education

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 25-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491513

Để có thể đánh giá đúng thực trạng, từ đó tìm ra giải pháp, tác giả tiến hành khảo sát, điều tra xã hội học ở trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên. Kết quả cho thấy còn nhiều hạn chế trong việc dạy và học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Một trong những nguyên nhân của hạn chế đó là phương pháp giảng dạy của giảng viên. Tác giả kiến nghị cần phải sử dụng phương pháp dạy học tích cực vào việc giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH