Ứng dụng các hoạt động học tập trải nghiệm vào trong một giời học nói tiếng Anh ở trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Lan Dương, Hiền Lương Nguyễn, Vũ Phong Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 428.24 English as a second language - Applied Linguistics - Formal Approach

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 41-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491516

Trong việc giảng dạy tiếng Anh, phương pháp được sử dụng phải có tính giao tiếp và phù hợp với đặc điểm của học sinh. Nó nhằm mục đích tạo ra quá trình dạy và học thú vị và làm cho người học thoải mái vì thế họ có thể đạt được mục tiêu học tập và tiếng Anh trở thành một môn học hấp dẫn hơn đối với họ. Bài báo giải thích rằng giáo dục trải nghiệm thực sự là một phần quan trọng trong giảng dạy và giảng dạy dựa trên cách trình bày một giờ học nói tiếng Anh tại trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên. Các nguyên tắc của lớp tiếng Anh chỉ có thể được thực hiện khi giáo viên tạo ra các hoạt động kinh nghiệm và chỉ khi các kinh nghiệm có liên quan chặt chẽ đến các nhiệm vụ và nhu cầu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH