Tiền lương phải trả cho cán bộ nhân viên trong hệ thống ngân hàng nói chung và tại Sở giao dịch ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) nói riêng bao gồm 2 phần: Lương cơ bản và lương kinh doanh. "Hệ thống hỗ trợ quản lý chấm điểm cán bộ tại Sở Giao dịch Vietcombank" được xây dựng nhằm nâng cao hiệu quả trong đánh giá chất lượng công việc của cán bộ, nhân viên trong Sở Giao dịch Vietcombank. Hệ thống gồm 3 chức năng chính là quản lý điểm cán bộ để bình xét chi trả lương công việc, quản lý điểm thanh toán viên/giao dịch viên và quản lý huy động vốn. Hệ thống được thiết kế và cài đặt mặc định phân quyền theo chức vụ của cán bộ trong đơn vị. Trong giới hạn bài viết, nhóm tác giả muốn giới thiệu đến bạn đọc chức năng quản lý chấm điểm cán bộ tại SGD Vietcombank.