Thực trạng việc vận dụng toán học vào thực tiễn trong dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn toán của học sinh lớp 10 ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Tuyên Quang - Nguyên nhân và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Huyên Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 720.15 Architecture

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 137-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491530

Đánh giá thực trạng việc vận dụng toán học vào thực tiễn dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn toán của học sinh lớp 10 trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Dựa trên thực trạng đó, tiến hành phân tích, chỉ ra những ưu điểm, tồn tại, hạn chế trong việc đưa các nội dung có tính thực tiễn vào giảng dạy và kiểm tra, đánh giá môn toán lớp 10 trên địa bàn thành phố Tuyên Quang cùng các nguyên nhân dẫn tới những tồn tại, hạn chế này. Đưa ra một số giải pháp để nâng cao kĩ năng vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 10 trên địa bàn thành phố Tuyên Quang theo những xu hướng dạy học tích cực tiên tiến trên thế giới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH