Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua trực tuyến của người tiêu dùng tỉnh Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quyên Đỗ, Thị Kim Tuyến Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59593 Cooking

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 149-154

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491532

Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tỉnh Thái Nguyên. Số liệu nghiên cứu được chọn theo phương pháp điều tra ngẫu nhiên từ khách hàng đã mua sắm trực tuyến trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Tác giả thực hiện phương pháp nghiên cứu và phân tích định tính, kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng gồm các yếu tố tâm lý ngại rủi ro về: Rủi ro về tài chính, rủi ro về sản phẩm, rủi ro về sự thuận tiện, rủi ro về giao phát hàng, rủi ro về chính sách hoàn trả, rủi ro về dịch vụ và cơ sở hạ tầng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH