Giải pháp tăng cường tính tích cực, chủ động trong học tập của sinh viên Khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huy Ánh Nguyễn, Văn Quang Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 021.2 Relationships with the community

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 191-196

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491537

Ý thức học tập của một bộ phận sinh viên, Khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên những khóa đào tạo gần đây nhất là từ khi chuyển từ hình thức đào tạo niên chế sang hình thức đào tạo tín chỉ thiếu tích cực, chủ động dẫn đến năng lực còn hạn chế, kết quả học tập còn yếu kém, ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo chung, đây là vấn đề đang được quan tâm. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng về việc học tập của sinh viên Khoa Thể dục thể thao cũng như những nhân tố ảnh hưởng để tìm ra những giải pháp nhằm tăng cường tính tích cực, chủ động trong học tập của sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH