Thiết kế và tổ chức trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng toán học sơ dẳng cho trẻ mẫu giáo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Phương Hồ, Thị Tú Hoàng, Nguyệt Anh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.1 Organization and activities in elementary education

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 205-210

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491584

Tổ chức trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo là một trong những biện pháp hiệu quả và phù hợp trong đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực hiện nay. Đó là việc chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến, chỗ quan tâm đến học sinh vận dụng được cái gì qua việc học, phương pháp dạy học phải thực hiện chuyển từ cách dạy theo lối "truyền thụ một chiều" sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất. Tăng cường việc học tập trong nhóm, đổi mới quan hệ giữa cô và trẻ theo hướng cộng tác có ý nghĩa quan trọng nhằm phát triển năng, lực xã hội cho trẻ. Điều này đặt ra nhiệm vụ đối với người giáo viên mầm non cần phải biết thiết kế và tổ chức được trò chơi học tập, đồng thời có kỹ năng tạo môi trường học tập nâng cao chất lượng cho trẻ làm quen với toán. Vì vậy, hình thành các biểu tượng toán cho trẻ cần phát triển nhận thức hướng đến trang bị cho trẻ năng lực tự khám phá, phát triển ngôn ngữ và tư duy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH