Xây dựng mô hình dạy và học ngoại ngữ cho đối tượng đặc thù, chuyên biệt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lân Trung Nguyễn, Hải Hà Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 401.7 Philosophy and theory

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ và Đời sống, 2018

Mô tả vật lý: 40-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491605

In recent years, in the world and in the region, large-scale research and fostering programs aimed at improving the foreign language competence of officials and employees in order to improve the quality of public service in general and their implementation. The tasks in specific areas and subjects in particular tend to develop. However, in Vietnam, building a model of teaching and learning foreign languages for such a specific and specialized subject has not received appropriate attention.Những năm gần đây, trên thế giới và trong khu vực, những chương trình nghiên cứu và bồi dưỡng có quy mô nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho cán bộ viên chức nhằm cải thiện chất lượng thực thi công vụ nói chung và thực thi các nhiệm vụ tại những địa bàn và đối tượng đặc thù nói riêng đang có xu thế phát triển. Tuy nhiên, ở Việt Nam, việc xây dựng một mô hình dạy và học ngoại ngữ cho một đối tượng đặc thù, chuyên biệt như vậy chưa có được sự quan tâm thích đáng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH