Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn giáo dục công dân ở trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.83 *Social studies

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2018

Mô tả vật lý: 109-113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491617

Lớp học đảo ngược là mô hình dạy học xuất hiện gần đây ở nước ta. Cũng giống như các mô hình dạy học khác, mô hình này có nhiều ưu điểm, nhưng vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định. Việc áp dụng mô hình dạy học đảo ngược trong dạy học môn Giáo dục công dân ở cấp trung học phổ thông giữ vai trò quan trong trong việc hình thành năng lực, tư duy ở người học. Để tổ chức dạy học bằng lớp học đảo ngược đối với môn Giáo dục công dân ở cấp trung học phổ thông, giáo viên cần chia thành ba giai đoạn với một quy trình đồng bộ, chặt chẽ.The flipped classroom is a teaching model that has recently appeared in Vietnam. Like other teaching models, this model has both advantages and disadvantages. The application of the flipped teaching model in teaching citizen education at high school plays an important role in formating the capacity and critical thinking for students. In order to apply the flipped classroom in teaching citizen education at high school, the teacher should divide into three stages with a synchronous and tight process.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH