Thiết kế bài học "Dạy học định lý toán học" theo hướng phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm toán - Đại học Sư phạm Hà Nội 2

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoa Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 720.1 Philosophy and theory

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2017

Mô tả vật lý: 45365

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491722

Năng lực tự học được coi là một trong những tiêu chí của năng lực phát triển nghề nghiệp trong giáo dục đại học khối ngành sư phạm ở nước ta hiện nay. Để có thể thích ứng được với sự đổi mới của giáo dục, mỗi sinh viên cần phải có năng lực tự học. Bài báo trình bày tiến trình thiết kế bài học theo hướng phát triển năng lực tự học cho sinh viên và vận dụng tiến trình này vào việc thiết kế bài "Dạy học định lý Toán học" cho sinh viên ngành Sư phạm Toán, Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH