Thiết kế và sử dụng bộ câu hỏi định hướng bài học chương nhóm Nitơ nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Huyền Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 612.07 Human physiology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2017

Mô tả vật lý: 76-84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 491729

Năng lực tự học được xác định là một năng lực cốt lõi cần được hình thành và phát triển cho học sinh trong mọi môn học và ở mọi cấp học. Để phát triển năng lực tự học cho học sinh, có thể sử dụng nhiều biện pháp khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập tới cơ sở lí luận về tự học, năng lực tự học của học sinh và việc sử dụng bộ câu hỏi định hướng bài học chương nhóm Nitơ nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH